Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Gạo Nhật mua ở đâu

Gạo Nhật là một trong những sản phẩm hữu cơ vô cùng tốt cho sức khỏe, tuy nhiên gạo Nhật mua ở đâu thì không phải ai cũng biết. Bài viết hôm nay sẽ bật mí cho các bạn cùng tìm hiểu nhé.

Gạo Nhật được sử dụng nhiều ở đâu

Mình chắc rằng, nếu các bạn đã đừng nghe qua gạo Nhật sẽ không khỏi thắc mắc rằng, liệu loại ngũ cốc đó người ta dùng nhiều vào việc gì và thường dùng nhiều ở đâu đúng không nào? Hãy xem những mục bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Các nhà hàng

Bạn từng đến các nhà hàng Nhật Bản bao giờ chưa? Bạn đã từng tận hưởng các món Sushi trứ danh từ “xứ sở hoa anh đào” chứ? Đúng vậy, đa phần các món Sushi thơm ngon bổ dưỡng đó đều được làm từ các hạt gạo Nhật. Điểm nổi bật ở loại gạo Nhật là có tính dẽo và bám dính rất tốt, nên khi kết hợp cùng các loại hải sản cho ra những khoanh Sushi ngon tuyệt, sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ nó.
gạo nhật được sử dụng nhiều trong các nhà hàng
Gạo nhật được sử dụng nhiều trong các nhà hàng

Bữa ăn hàng ngày

Cũng giống như các loại gạo khác, gạo Nhật Bản ngon được sử dụng khá phổ biến trong các bữa ăn hàng ngày. Đối với người dân Nhật Bản, gạo là nguồn dinh dưỡng, năng lượng thiết yếu mà họ cho rằng đó là sản phẩm mà thần linh đã cho họ, nên vô cùng quý trọng từng hạt gạo.

Gạo nhật được sử dụng nhiều trong bữa ăn hàng ngày
Gạo nhật được sử dụng nhiều trong bữa ăn hàng ngày


Các buổi ăn sáng, trưa, chiều, tối thậm chí là cả tối, người Nhật cũng chọn gạo để làm món ăn của mình. Nhưng không phải lúc nào cũng nấu thành cơm, đôi lúc họ biến nó thành các món như bánh gạo, hay sữa gạo để dùng, những loại này vô cùng tốt cho sức khỏe đó nhé.

Làm rượu Sake

Bên cạnh việc dùng gạo cho các bữa ăn, thì người dân “đất nước mặt trời mọc” còn dùng chúng để tạo nên Sake. Một loại rượu rất bổ dưỡng cho cơ thể, sạch, an toàn và còn ngăn ngừa được bệnh tật nữa.


Gạo nhật còn được dùng để làm rượu Sake
Gạo nhật còn được dùng để làm rượu Sake


Nhờ làm ra các loại rượu Sake từ gạo, sản phẩm này nhanh chóng được cả Thế Giới biết đến và ưa chuộng. Dần nó trở thành một nguồn thu lớn, góp phần phát triển đất nước của họ.

Qua những thông tin trên, chắc chắn các bạn đã biết rằng gạo Nhật quý giá, hữu dụng và lợi ích mà nó mang đến vô cùng lớn lao đúng không nào!

Cách nấu gạo Nhật chuẩn

Nếu bạn không thể đến các nhà hàng Sushi cao cấp để ăn, hay không thể làm ra các loại rượu Sake chính gốc thì việc mua gạo Nhật để nấu và ăn, cũng là một cách thưởng thức vô cùng tuyệt vời không kém đó nhé.

Cách nấu gạo nhật thơm ngon
Cách nấu gạo nhật thơm ngon

Quy trình nấu loại gạo này cũng không khác gì mấy các loại phổ thông khác, tuy nhiên để ăn ngon nhất, thì các bạn nên làm theo hướng dẫn của mình để nếm trọn được hương vị tuyệt vời của nó

Bước 1: Bỏ nước vào gạo và tiến hành vo. Nên vo theo kiểu chắp tay để gạo không bị xây xác mất đi vẻ thẩm mỹ của hạt gạo. Đó là để gạo trong lòng bàn tay, xoa nhẹ trong 15-30 giây giúp gạo sạch các lớp bẩn khi đóng gói hoặc vận chuyển.

Bước 2: Tiến hành đổi nữa cho gạo và áp dụng vo gạo thêm 2 lần nữa. Nhưng lần sau khi vo trong thời gian 10-15 giây thôi.

Bước 3: Canh gạo với lượng nước vừa đủ một lòng tay. Như thế sẽ giúp gạo đủ dẻo, thơm ngon trọn vị.

Bước 4: Bỏ vào nồi và bấm nút, đợi đến khi gạo chính thì có thể ăn được.

Đó là 4 bước nấu gạo Nhật chuẩn mà mình đã giới thiệu đến các bạn, các bạn nhớ làm theo nhé, chúc các bạn thành công.

Bật mí gạo Nhật mua ở đâu

Hấp dẫn quá, vậy gạo Nhật mua ở đâu đây? Đừng lo nhé, mình sẽ giới thiệu các bạn địa chỉ cung cấp gạo Nhật chính hãng ngay sau đây thôi.

Gạo Nhật Akira Rice của Yamato
Gạo Nhật Akira Rice của Yamato


Công ty TNHH T.M DV XNK Yamato Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị cung cấp gạo Nhật hàng đầu. Đã có giấy chứng nhận từ năm 2018, đảm bảo cung cấp các sản phẩm gạo sạch, an toàn, hợp vệ sinh và bảo vệ sức khỏe. Chính vì vậy đây là nơi các bạn có thể gửi trao niềm tin và mua dùng.

Nông trại gạo Nhật của Công Ty Yamato
Nông trại gạo Nhật của Công Ty Yamato

Để mua các sản phẩm gạo Yamato chính hãng, các bạn truy cập vào website: Moshimoshi.vn, gọi trực tiếp số Hotline 0902.515.699 nhận tư vấn, hay đến trực tiếp địa chỉ sau: 232 Nguyễn Văn Quỳ, P.Phú Thuận, Q.7 - TP.HCM để mua các bạn nhé.

Gạo Nhật mua ở đâu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Trần Cát Trinh

1 nhận xét:

  1. bài viết hay tham khảo thêm các bài viết khác ở đây
    https://dkharvest.com/rong-nho/

    Trả lờiXóa